Borgaði 8 evrur fyrir gripinn og sé ekkert eftir því

Mér fannst þetta flott mál hjá Radiohead, það flott að ég fór að hugsa mig um hvað væri sanngjarnt að borga fyrir svona grip.  Ef maður hugsar hvað sparast við það að þurfa ekki að framleiða diskana og hulstrið ásamt því að dreifa disknum í gegnum milliliði þá fannst mér sjálfsagt mál að borga 8 evrur fyrir gripinn.  Kostar ekki 1 lag 99 cent á iTunes?
Skv. Tónlist.is þá kostar lag kr. 99 nema eitthvað af nýjum lögum virðist vera á 149 kr. 
M.v. að það eru 10 lög á plötunni sem hægt er að sækja þá fannst mér 8 evrur sanngjarnt verð (að maður fái "magnafslátt" Wink ).

Af hverju menn sóttu þetta frítt skil ég ekki.  Það er að mínu mati ekkert nema þjófnaður, þeir hefðu a.m.k. geta borgað 200-500 krónur úr því að þeir hafa aðgang að tölvu og internetinu.
Sjálfsagt á það ekki við alla en Radiohead er reyndar ekki beint "unglingaband" svo að þeir sem sóttu ættu flestir að geta borgað eitthvað.

Ég fæ launað fyrir mína vinnu þar sem ég er að veita (selja) þjónustu og ekki vildi ég að menn fengju þjónustuna mína frítt þar sem það myndi þá á endanum þýða að fyrirtækið gæti ekki borgað mér laun.  Sem myndi að sjálfsögðu leiða til þess að það myndi leggja upp laupana þar sem engar tekjur kæmu í kassann, ekki yrði nein framþróun og allir starfsmenn myndu leita annað.
Radiohead hefur sjálfsagt hagnast ágætlega í gegnum tíðina en það má ekki gleyma því að bak við svona hljómsveit eru fjöldi starfa sem þarfnast þess að "apparatið" fái meiri peninga svo að hægt sé að borga þeim launin sín.
Radiohead þarf því að mínu mati að fá borgað fyrir sína vinnu þar sem þeir eru einnig að selja þjónustu sem í þessu tilfelli veitir manni ánægju við hverja hlustun.  Vona að þeir haldi áfram á þeirri braut.

Von mín var sú að fleiri hljómsveitir myndu feta í fótspor Radiohead en ef þetta er niðurstaðan, þ.e. að 3 af hverjum 5 borguðu ekkert, þá myndi ég segja að þessi tilraun hafi mistekist - a.m.k. í bili Shocking


mbl.is Yorke greiddi ekkert fyrir sína eigin plötu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband