Lélegir hljóšmenn skemmdu skemmtunina

Ég hef nś fariš į ansi marga tónleika ķ höllinni, sem reyndar er lélegt tónleikahśs, en skyldu žeir hafa gleymt aš blanda hljóšiš?? ShockingAngry
Ķ fyrstu heyršist įkaflega lķtiš ķ söngvaranum, var aš velta žvķ fyrir mér hvort hann vęri ekki meš monitor žar sem ég sį hann ekki į svišinu en žetta var ķ raun alveg hręšilegt.  Var ég jafnvel aš pęla ķ žvķ aš fara nišur og heimta endurgreišslu eftir aš lag nr. 4 var bśiš.
Ef ég vęri Coverdale og Co žį vęri ég brjįlašur ķ dag.

Hljóšiš lagašist ašeins ķ restina og žį tókst manni aš heyra žaš aš hann getur enn sungiš, žó ekki eins vel og įšur, en mašur var bara oršinn ansi efins m.v. žaš litla sem mašur heyrši megniš af kvöldinu Woundering

Hitt er aš bandi var ansi žétt og nżju lögin hljóma nś betur eftir aš mašur hefur heyrt žau "live".
Žaš er meira aš segja 1 lag sem gęti bara nįš vinsęldum ef śtvarpsstöšvar 365, sem viršast bara spila žaš sem Sena lętur žį hafa, tękju upp į žvķ aš spila lagiš.

Endirinn var allra bestur, žakiš ętlaši af hśsinu žegar Here I go again byrjaši og allir sungu meš.
Žį var gaman aš fį aš sjį og heyra eftir uppklappiš gamla góša Deep Purple lagiš Burn (og smįbita af Stormbringer). 
Saknaši žess žó aš heyra ekki Don't brake my heart again sem er bśiš aš vera eitt af uppįhaldslögum mķnum frį žvķ aš ég var tittur (12 įra eša svo) Errm


mbl.is Stemmning į tónleikum Whitesnake
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband