Sálin er langbezt!

Ţessir tónleikar voru BARA FRÁBĆRIR!!

Langt síđan ađ ég hef skemmt mér vel yfir svona tónleikum og eru ţetta bestu tónleikar međ íslenskri hljómsveit sem ég hef fariđ á - og ef ekki bara međ topp 3 bestu tónleikum sem ég hef fariđ á Smile
Ţađ eina sem mátti setja út á var óţarfa fyllerí á sumum sem virtust eyđa meiri tíma í ađ ná sér í drykki en ađ njóta tónlistarinnar....

Hér er smá myndbrot af Youtube:

 Vona ađ ţessir tónleikar hafi verđi teknir upp og komi nú út á diski ţar sem hljóđiđ í Laugardalshöllinni er alltaf jafn glatađ (okkur vantar raunverulegt tónlistarhús fyrir svona tónleika Woundering)

Vona ađ ég eigi eftir ađ sjá Sálina á 30 ára afmćlinu etc.

Ţetta bezta band Íslands má ekki hćtta ađ spila og senda frá sér efni!


mbl.is Mikil stemmning á afmćlistónleikum Sálarinnar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband