Hmm... hvaš veršur žį um Jukeboxiš mitt...

Žaš veršur įhugavert aš sjį hvort žetta gengur eftir.  Sumt sem Microsoft hefur keypt eša yfirtekiš hefur gengiš mjög vel (sbr. MS-DOS LoL).

Yahoo hefur veriš aš kaupa upp żmis fyrirtęki og įhugaveršar lausnir, eins og Flickr! sem žeir reyndu aš breyta ķ Yahoo - sem varš algjört klśšur, og MusicMatch Jukebox.
Er t.d. enn aš nota MusicMatch śtgįfuna af Jukebox žar sem aš eftir aš Yahoo keypti hugbśnašinn og kom meš sķna śtgįfu, Yahoo Jukebox, žį er forritiš oršiš óžjįlt og ekki eins notendavęnt og var įšur - reyndar bara hundleišinlegt forrit sem minnir mig of mikiš į Apple iTunes.
Aušvitaš er allur stušningur viš eldri śtgįfu ekki lengur til Angry

Hvaš ętli menn myndu segja ef t.d. bķlaframleišandi myndi kaupa annan, flytja merkiš yfir į sig en hętta öllum stušningi (s.s. eins og aš śtvega varahluti) viš eldri módelin Woundering.

Ętli Microsoft myndi ekki bara henda Jukebox forritinu mķnu śt og segja mér aš nota Windows Media Player Pinch


mbl.is Microsoft vill kaupa Yahoo!
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Steinsson

Sammįla meš sorgarsöguna af MusicMatch. Yahoo! tókst aš yfirfęra alla gallana viš Musicmatch og sleppa öllum bestu kostununum žegar žeir keyptu žaš. Glęsileg frammistaša eša hitt og heldur. Skįsti kosturinn sem ég hef fundiš ķ stašin er Mediamonkey (http://www.mediamonkey.com/). Ekki gallalaust en miklu betra en rusliš frį Yahoo! og žetta handónżta iTunes (ég var fljótur aš henda žvķ śt aftur, ég vil rįša yfir minni tónlist sjįlfur). MediaMonkey er frķr ķ pķnulķtiš skertri en samt vel nothęfri śtgįfu en kostar ekki nema einhverja 20$ ķ fullri śtgįfu.

Einar Steinsson, 1.2.2008 kl. 18:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband